PHÚ MINH TÂM

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Điều kiện đổi trả

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả hàng ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau:

– Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt trước hoặc như trên Website tại thời điểm đặt hàng .

– Không đủ số lượng, không đủ chủng loại như trong đơn hàng .

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như cấn,dập, hỏng  trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng (chỉ áp dụng với đơn hàng mua Online không áp dụng với các đơn hàng mua trực tiếp tại shop) ngay tại thời điểm nhận hàng bằng cách chụp hình hoặc quay video clip lại gởi vào Hotline 0937 355 143để được giải quyết nhanh chóng.

– Có hoá đơn mua hàng tại tại cửa hàng

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

– Thời gian thông báo hàng lỗi/hỏng: ngay tại thời điểm nhận hàng nếu phát hiện hàng hoá bị lỗi/hỏng khách hàng vui lòng phản ánh lại ngay với cửa hàng

– Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: sau khi xác minh đúng các trường hợp hàng hoá bị lỗi/hỏng do phía cửa hàng, cửa hàng sẽ đổi ngay sản phẩm mới cùng loại ngay tức thì. Trong trường hợp hết hàng khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tuỳ thích với đúng giá trị đơn hàng bị lỗi.

– Sau 24 giờ làm việc kể từ khi khách nhận và kiểm tra hàng shop hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu hàng hoá bị lỗi trừ việc bị hỏng từ bên trong (gởi kèm hình ảnh hoặc video clip).

– Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc shop sẽ giao lại tận nơi miễn phí hoặc có phí tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng

Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số 0937 355 143