PHÂN BIỆT ĐẬU ĐỎ VÀ ĐẬU ĐỎ TÂY (ĐẬU THẬN)

ĐẬU ĐỎ TÂY (ĐẬU THẬN)
Đậu thận có hình thận, nơi rõ ràng tên của nó đến từ. Những loại đậu này có hương vị và mùi thơm thỏa mãn và có kết cấu mềm. Hầu hết, đậu thận thường được sử dụng trong các món ăn như cơm, súp và ớt. Khi nấu chín, đậu thận duy trì hình dạng của chúng và có khả năng hấp thụ hương vị của chúng với các thực phẩm chúng nấu cùng. Đậu thận không có cholesterol và tốt nhất trong lựa chọn chế độ ăn uống.
ĐẬU ĐỎ
Đậu đỏ là loại đậu nhỏ hơn với kết cấu mịn hơn một chút. Giống như đậu thận, chúng cũng có hương vị. Đậu đỏ thường được sử dụng để làm gạo và đậu đỏ và thường được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm. Chúng có chất chống oxy hóa tối đa trong số tất cả các loại thực phẩm và một nguồn chất sắt tuyệt vời. Đậu đỏ dính vào độ cứng và hình dạng của nó khi nấu chín. Trong thực tế, đây có thể là một thành phần tốt cho bất kỳ công thức.
Đậu thận và đậu đỏ không hoàn toàn giống nhau. Chúng khác nhau từ hình dạng đến màu sắc. Đậu thận có màu đỏ đậm hơn đậu đỏ. Kích thước của chúng cũng khác nhau. Đậu thận lớn hơn đậu đỏ. Bên cạnh đó, chúng khác nhau một chút về chất dinh dưỡng, tuy nhiên không nhiều. Đậu thận có nguồn khoáng chất và protein cao hơn đậu đỏ. Liên quan đến kết cấu của chúng, đậu thận mịn hơn trong khi đậu đỏ có hạt dẻo nhẹ. Họ cũng khác nhau về hương vị. Đậu thận cho một hương vị đi kèm với loại thực phẩm được nấu trong khi đậu đỏ cung cấp hương vị mà ban đầu là đậu bean. Đậu thận cũng có thể ngon hơn khi nóng hoặc ấm và có thể ngon hơn trong khi đậu đỏ ngon hơn khi lạnh.

CÔNG TY TNHH TM DV PHÚ MINH TÂM
Chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng nông sản ĐẬU, GẠO, NẾP, MÈ
Liên hệ tư vấn & báo giá :
– Zalo/ĐT: 093 735 5143 – Ms.Thảo
– Mail: Kinhdoanh@phuminhtam.com.vn
– Website: http://phuminhtam.com.vn
– Địa chỉ: 481/83 Nguyễn Văn Quá, Tổ 11, KP4, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
#Phuminhtam#nongsanphuminhtam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *